Những Cách Dùng Thuốc Bắc Trị Mụn Nhanh Và Hiệu Quả Tại Nhà

By nhadatxanh - Tuesday, 17/07/2018 11:11 GMT+7

Những Cách Dùng Thuốc Bắc Trị Mụn Nhanh Và Hiệu Quả Tại Nhà 

Trị mụn
Trị mụn

💦 Khi bạn dùng Thuốc có những biểu hiện #ngứa , #mụn_ẩn_xuất_hiện#mụn_li_ti , hơi sần da , #bongda là bình thường , là biểu hiện tốt khi dùng thuốc nha khách iu , có nhiều bạn có biểu hiện tốt vậy thì sợ. 💪🏻💪🏻Hãy kiên trì và dùng cho xong luôn để sở hữu làn da đẹp nha.

▪️ Thứ nhất : Khi dùng thuốc sẽ có biểu hiện hơi ngứa nhẹ, một phần do da non đẩy lên để da bong, một phần do độc tố trong da xuất ra vì trước đây mình dùng mỹ phẩm hay kem không rõ nguồn gốc. Biểu hiện này thường kéo dài 3-5 hôm, hạn chế gãu vì càng gãi sẽ càng ngứa. Trầy da dùng thuốc sẽ bị rát nha.

▪️ Thứ hai : khi thuốc thấm sẽ hơi ửng đỏ, có vài da hoàn toàn không đỏ và có vài da sẽ ửng đỏ trước hoặc sau liệu trình, vậy nên tuỳ da không da nào giống da nào, mẫn đỏ càng nhiều sau này da tái tạo càng trắng hồng tự nhiên .

▪️Thứ 3 : Mụn ẩn dưới da mình,mắt thường mình không nhận thấy được,dùng kem hay mỹ phẩm thì không xuất lên hết, dùng thuốc mới biết được da bạn mụn nhiều hay không, xuất mụn như vậy sau này da bạn tái tạo đẹp rồi sẽ không tái lại. Lúc này chỉ cần thoa thuốc nhiều lần hơn vào vùng mụn đẩy lên nó sẽ gom cồi mụn nhanh chóng.

▪️ Thứ 4 : sần da là biểu hiện của việc làn da bạn sắp bong da, chuẩn bị đón làn da mới. Lúc này là thoa tăng tốc lên nha.

▪️ Thứ 5 : có nhiều bạn ngại bong da , đã nói đến thuốc tái tạo thì phải bong da , vì bong da mới thay làn da mới, không bong lớp da cũ ù lì thì sao bạn đón làn da mới được. Yên tâm vì mình luôn cạnh các bạn để chăm da nhé!

🍃Giá bán:

🔸 Chai 125ml sử dụng 2 tháng: 250k. 
🔸Chai 250ml sử dụng 4-5 tháng: 450k 
🔸 Chai 480mlsử dụng 10 tháng: 800k

☎️ Liên hệ trực tiếp mình tư vấn loại thuốc phù hợp nha.: 0939 595 022

 BILL TRÊN 500k được #Free_ship